Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Xem Phim Một Tử Tù Trốn Thoát - A Man Escaped Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tử tù trốn thoát a man escaped 1956 phim một tử tù trốn thoát nói về một cuộc vượt ngục của một tử tù thời đức chiếm đóng nước phápmột tử tù trốn thoát,xem phim một tử tù trốn thoát,download một tử tù trốn thoát,xem online một tử tù trốn thoát hd,xem một tử tù trốn thoát nhanh,tai phim một tử tù trốn thoát,a man escaped,xem phim a man escaped,download a man escaped,xem online a man escaped hd,xem a man escaped nhanh,tai phim a man escaped,françois leterrier,charles le clainche,maurice beerblock