Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Xem Phim Mụ Phù Thủy Daayan - Ek Thi Daayan Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ảo thuật gia nổi tiếng bị ám ảnh bởi một phù thủy tên là daayan và câu chuyện diễn ra như thế nào mời các bạn đón xemmụ phù thủy daayan,xem phim mụ phù thủy daayan,download mụ phù thủy daayan,xem online mụ phù thủy daayan hd,xem mụ phù thủy daayan nhanh,tai phim mụ phù thủy daayan,ek thi daayan,xem phim ek thi daayan,download ek thi daayan,xem online ek thi daayan hd,xem ek thi daayan nhanh,tai phim ek thi daayan,emraan hashmi,kalki koechlin,pavan malhotra