Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Xem Phim Mưa Đạn - April Rain Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước mỹ từ bên trong một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọamưa đạn,xem phim mưa đạn,download mưa đạn,xem online mưa đạn hd,xem mưa đạn nhanh,tai phim mưa đạn,april rain,xem phim april rain,download april rain,xem online april rain hd,xem april rain nhanh,tai phim april rain,ally walker,ryan guzman,ming,na wen