Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

Giờ Thú Tội The Gate.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Phoeung Kompheak,Olivier Gourmet

Giờ Thú Tội The GateViệt Sub Năm: 2014

Năm 1965 François Bizot theo Trung tâm văn hoá Pháp tại viễn đông đến Campuchia với mục đích phục hồi các phế tích của đền Angkor. Cuối năm 1971 anh đã bị bắt và giam giữ trong một trại tập trung bí mật của Khme đỏ trong rừng sâu

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding Hood.Diễn Viên: Amalukas Haas,Gary Oldman

Cô Gái Quàng Khăn Đỏ Red Riding HoodViệt Sub Năm: 2011

Trong một khu rừng đầy tăm tối, một cô gái nhỏ bé với chiếc áo choàng màu đỏ rực lặng lẽ đi tìm thân phận thực sự của kẻ thù của dân làng - một con sói đội lốt người. Cô đã phải sống trong lo sợ và dằn vặt bởi lẽ rất có thể cô sẽ phải đối đầu với chính người cô yêu.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Xem Phim Mùa Hè Bí Ẩn - Sex Appeal Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạch bạch từ nhỏ đã không có cha 23 tuổi rời đài bắc cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với học viện âm nhạc ở phương bắc với một niềm vui háo hức cô tham gia vào ban nhạc của trường tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật hưởng thụ cảm giác của sự tự do tại trường học cô gặp gỡ mộc hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ đài đông đài loanmùa hè bí ẩn,xem phim mùa hè bí ẩn,download mùa hè bí ẩn,xem online mùa hè bí ẩn hd,xem mùa hè bí ẩn nhanh,tai phim mùa hè bí ẩn,sex appeal,xem phim sex appeal,download sex appeal,xem online sex appeal hd,xem sex appeal nhanh,tai phim sex appeal,từ nhược tuyên,quách thái khiêt,giả tịnh văn,đới lập nhẫn,châu ấu đình,hoàng viễn,kha tố vân,hạ vũ