Mùa Hè Ngọt Ngào Summer Times.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Mùa Hè Ngọt Ngào Summer TimesThuyết Minh Năm: 2009

Trong khi đi lại đến đảo Kim Môn trong mùa hè, Ah Kwan gặp một cô gái xinh đẹp gọi là Chen Wen Qing. Đối với cả hai đây là kỳ nghỉ mùa hè tốt nhất mà họ từng có trong cuộc sống của họ. Trước khi trở lại họ hứa với nhau để giữ liên lạc và gặp lại vào mùa hè tới ở Kinmen. (Mandarin với phụ đề tiếng Anh).

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Chao,Liang Huang,Shu,Yun Huang

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Xem Phim Mùa Hè Dài Nóng Bức - The Long Hot Summer Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ lừa đảo ben quick paul newman đến một thị trấn nhỏ của mississippi và nhanh chóng kết thân với gia đình giàu có nhất gia đình varnersmùa hè dài nóng bức,xem phim mùa hè dài nóng bức,download mùa hè dài nóng bức,xem online mùa hè dài nóng bức hd,xem mùa hè dài nóng bức nhanh,tai phim mùa hè dài nóng bức,the long hot summer,xem phim the long hot summer,download the long hot summer,xem online the long hot summer hd,xem the long hot summer nhanh,tai phim the long hot summer