Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Nier:automata Ver1.1A ニーア オートマタ Ver1.1A

Nier:automata Ver1.1A ニーア オートマタ Ver1.1AViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Câu chuyện của trò chơi kết hợp nhiều cách chơi khác nhau, vì vậy người chơi phải chơi nhiều lần để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và nhìn nó từ các quan điểm khác nhau. Do đó, Nó khám phá các khái niệm triết học nghiêm túc và thúc giục người chơi suy ngẫm về vị trí của họ.

Xem Phim Muv Luv Alternative - Total Eclipse Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1973 cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân beta đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vongđể đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người có tên gọi là tactical surface fighters tsf và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới vào năm 2001 đế quốc nhật bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các tsf thế hệ mới vì phần lớn các tsf đang phòng thủ cho tiền tuyến vùngmuv luv alternative,xem phim muv luv alternative,download muv luv alternative,xem online muv luv alternative hd,xem muv luv alternative nhanh,tai phim muv luv alternative,total eclipse,xem phim total eclipse,download total eclipse,xem online total eclipse hd,xem total eclipse nhanh,tai phim total eclipse