Sát Nhân Bên Hồ Eden Lake.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kelly Reilly,Tara Ellis

Sát Nhân Bên Hồ Eden LakeViệt Sub Năm: 2008

Cặp đôi Steve và cô nuôi dạy trẻ Jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị, yên tĩnh nơi hồ Eden, bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp. Trong lúc Steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn Jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược. Sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng, tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi Steve vì cố gắng bảo vệ bạn gái

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Xem Phim Nàng Sói - Ginger Snaps Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ginger và cô em là brigittle có giao kết cùng chết với nhau ngày nọ ginger bị một ma sói tấn công từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng ginger biến thành một nữ ma sóinàng sói,xem phim nàng sói,download nàng sói,xem online nàng sói hd,xem nàng sói nhanh,tai phim nàng sói,ginger snaps,xem phim ginger snaps,download ginger snaps,xem online ginger snaps hd,xem ginger snaps nhanh,tai phim ginger snaps,emily perkins,katharine isabelle,kris lemche