Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai đã từng được xem trọn bộ wrong turn 1 2 3 4chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05đây có thể coi là một series phim kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhaugiông như saw đáng để chúng ta chờ đợi một thị trấn nhỏ ở west virginia trong đêm lễ hội halloween tưng bừng náo nhiệttrong trang phục của ma và quỷ một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảmngã rẽ tử thần 5,xem phim ngã rẽ tử thần 5,download ngã rẽ tử thần 5,xem online ngã rẽ tử thần 5 hd,xem ngã rẽ tử thần 5 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 5,wrong turn 5,xem phim wrong turn 5,download wrong turn 5,xem online wrong turn 5 hd,xem wrong turn 5 nhanh,tai phim wrong turn 5,doug bradley,camilla arfwedson and simon ginty