Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast Action

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast ActionViệt Sub Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No Tegami

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No TegamiViệt Sub Năm: 2005

UKI SỐNG VỚI ÔNG NỘI CÔ – SHOEI Ở ĐẢO TAKETOMI, OKINAWA, ÔM MỘNG SẼ TRỞ THÀNH MỘT NHIẾP ẢNH GIA. KHI CÒN NHỎ, MẸ CÔ – MASAMI ĐÃ BỎ LẠI FUKI ĐỂ ĐẾN SỐNG Ở TOKYO. MẶC DÙ MASAMI CHƯA TỪNG QUAY TRỞ LẠI, FUKI VẪN NHẬN ĐƯỢC THIỆP CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỪ MASAMI MỖI NĂM. VÀO NGÀY SINH NHẬT THỨ MƯỜI BỐN CỦA FUKI, MASAMI HỨA RẰNG BÀ SẼ KỂ TẤT CẢ CHO CÔ NGHE KHI FUKI 20 TUỔI.

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Xem Phim Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 2 - Bokura Ga Ita Zenpen: We Were There Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bokura ga ita được xây dựng dựa trên manga nổi tiếng cùng tên với hơn 10 triệu bản đã được bán ra bộ phim được chia thành 2 phần với ngoại cảnh được quay chủ yếu ở tokyo hokkaido bokura ga ita kể về mối tình kéo dài 10 năm giữa motoharu yano toma ikuta nanami takahashi yuriko yoshitakangày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,xem phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,download ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,xem online ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2 hd,xem ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2 nhanh,tai phim ngày ấy,chúng ta bên nhau phần 2,bokura ga ita zenpen,we were there,xem phim bokura ga ita zenpen,we were there,download bokura ga ita zenpen,we were there,xem online bokura ga ita zenpen,we were there hd,xem bokura ga ita zenpen,we were there nhanh,tai phim bokura ga ita zenpen,we were there