Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Xem Phim Ngày Cuối Tuần - The Lost Weekend Việt Sub (1945) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống tuyệt vọng của một người nghiện rượu lâu năm theo sau một cuộc nhậu kéo dài bốn ngàyngày cuối tuần,xem phim ngày cuối tuần,download ngày cuối tuần,xem online ngày cuối tuần hd,xem ngày cuối tuần nhanh,tai phim ngày cuối tuần,the lost weekend,xem phim the lost weekend,download the lost weekend,xem online the lost weekend hd,xem the lost weekend nhanh,tai phim the lost weekend,ray milland,jane wyman,phillip terry