Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And Selected.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And SelectedViệt Sub Năm: 2017

chủ đề gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Matthew Meyerowitz là một doanh nhân giàu có và thành đạt sống ở Los Angeles, anh có hai người em cùng cha khác mẹ lần lượt là Danny và Jean, những người sống ở New York cùng với người cha khó tính của họ là Harold Meyerowitz.

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And Forever.Diễn Viên: Tae,Won Jeong,Dong,Kwon Lee

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And ForeverThuyết Minh Năm: 2006

Một CEO thành đạt của 1 công ty game đang trên đà phát triển, Min Su, bắt đầu quen biết với Hye Won sau lần đưa cô về trong 1 ngày mưa. Min Su, 1 gã sát thủ phụ nữ, dần yêu Hye Won và chắc chắn rằng cô là người duy nhất. Bạn thân của Hye Won, Su Jin và bạn của Min Su, Kyung Min cũng yêu nhau

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Xem Phim Ngày Đó - Any Day Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù với sự giúp đỡ của em gái một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏngày đó,xem phim ngày đó,download ngày đó,xem online ngày đó hd,xem ngày đó nhanh,tai phim ngày đó,any day,xem phim any day,download any day,xem online any day hd,xem any day nhanh,tai phim any day,sean bean,kate walsh,eva longoria