Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Xem Phim Ngày Độc Lập - Independence Day Thuyết Minh (1996) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày mùng 27 hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn bộ quốc phòng mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước mỹ nói riêng và nhân loại nói chungngày độc lập,xem phim ngày độc lập,download ngày độc lập,xem online ngày độc lập hd,xem ngày độc lập nhanh,tai phim ngày độc lập,independence day,xem phim independence day,download independence day,xem online independence day hd,xem independence day nhanh,tai phim independence day,will smith,bill pullman