Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Joe Manganiello,Ken Anderson,Channon Roe

Hiến Thân Của Nghi Can X The Devotion Of Suspect XThuyết Minh Năm: 2017

Đường Xuyên (Vương Khải) - giảng viên Vật lý tại học viện Cảnh sát hình sự và giáo viên Toán học trung học Thạch Hoằng (Trương Lỗ Nhất) thời niên thiếu vì cùng thích Toán học mà chơi thân với nhau. Nhiều năm sau Đường Xuyên giúp cảnh sát điều tra một vụ án, hàng xóm của Thạch Hoằng là Trần Tịnh (Lâm Tâm Như) bị xếp vào nhóm nghi phạm.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Xem Phim Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lok là một sát thủ lạnh lùng sau cái chết của bạn gái và người bạn thân lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt một ngày lok gặp được snow một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đâyngày hè sát thủ,xem phim ngày hè sát thủ,download ngày hè sát thủ,xem online ngày hè sát thủ hd,xem ngày hè sát thủ nhanh,tai phim ngày hè sát thủ,day off,xem phim day off,download day off,xem online day off hd,xem day off nhanh,tai phim day off,trương gia huy,yoyo lam