Người Nhân Bản Seobok

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final Chapter.Diễn Viên: Lý Băng Băng,Milla Jovovich

Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối Resident Evil: The Final ChapterThuyết Minh Năm: 2017

Resident Evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích. Phim xoay quanh nhân vật chính là Alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ, loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách này

Xem Phim Ngày Tận Thế - Starship: Apocalypse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một tương lai xa nhà lãnh đạo bất tử bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền đã cai trị vũ trụ trong 200 năm một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiênngày tận thế,xem phim ngày tận thế,download ngày tận thế,xem online ngày tận thế hd,xem ngày tận thế nhanh,tai phim ngày tận thế,starship,apocalypse,xem phim starship,apocalypse,download starship,apocalypse,xem online starship,apocalypse hd,xem starship,apocalypse nhanh,tai phim starship,apocalypse,darren jacobs,emii,brooke lewis