Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Trả Giá The Brave One.Diễn Viên: Jodie Fosterndrews

Trả Giá The Brave OneViệt Sub Năm: 2007

Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng

Xem Phim Ngày Tàn Thù Hận - Day Of Anger Chưa Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scott là con trai của một cô gái điếm chịu sống tủi nhục tại thị trấn clifton dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống nhưng scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách tình cờ scott được talby một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mìnhngày tàn thù hận,xem phim ngày tàn thù hận,download ngày tàn thù hận,xem online ngày tàn thù hận hd,xem ngày tàn thù hận nhanh,tai phim ngày tàn thù hận,day of anger,xem phim day of anger,download day of anger,xem online day of anger hd,xem day of anger nhanh,tai phim day of anger,lee van cleef,giuliano gemma,walter rilla