Kẻ Ám Sát Accident Man.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Kẻ Ám Sát Accident ManThuyết Minh Năm: 2018

Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Xem Phim Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài toán học kiêm giáo viên naren vyas jaideep ahlawat ở thị trấn kalimpong đẹp và không được công nhận ở west bengal đang sống một cuộc sống cô độc mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyếtnghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,jaane jaan,xem phim jaane jaan,download jaane jaan,xem online jaane jaan hd,xem jaane jaan nhanh,tai phim jaane jaan