Mật Thám Sleuth

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

hai người đàn ông Anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối. Andrew Wyke, một tác giả nổi tiếng, ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao, sau khi vợ ông Maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơn

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Xem Phim Nghi Can X - The Devotion Of Suspect X Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tetsuya ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên toán cấp iii sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn cuộc sống buồn bã của ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới mẹ con nhà yasuko hanaokanghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,the devotion of suspect x,xem phim the devotion of suspect x,download the devotion of suspect x,xem online the devotion of suspect x hd,xem the devotion of suspect x nhanh,tai phim the devotion of suspect x