Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Xem Phim Nghi Lễ Đóng Đinh - The Crucifixion Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu nicole rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người khi tiếp xúc với linh mục anton người bị kết án nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấynghi lễ đóng đinh,xem phim nghi lễ đóng đinh,download nghi lễ đóng đinh,xem online nghi lễ đóng đinh hd,xem nghi lễ đóng đinh nhanh,tai phim nghi lễ đóng đinh,the crucifixion,xem phim the crucifixion,download the crucifixion,xem online the crucifixion hd,xem the crucifixion nhanh,tai phim the crucifixion,sophie cookson,corneliu ulici,ada lupu,catalin babliuc