Người Chó Dogman

Người Chó DogmanViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Marcello ( Marcello Fonte thủ vai) là một người chăm sóc chó hiền lành và dễ mến, nhưng có nghề tay trái là buôn cocaine trên đường phố. Một ngày, hắn quyết đương dầu với tên trùm tội phạm.

Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Xem Phim Ngoài Vòng Pháp Luật - Outlaw Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chán chường phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mìnhngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,outlaw,xem phim outlaw,download outlaw,xem online outlaw hd,xem outlaw nhanh,tai phim outlaw,lennie james,danny dyer,sean bean