Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2Việt Sub Năm: 1997

Nhắc đến điện ảnh Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp, thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao, trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trước

Sát Nhân Trong Gương Candyman

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Ngôi Đền Kỳ Quái - Pee Nak Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của pee nak một con rắn khổng lồ trong huyền thoạingôi đền kỳ quái,xem phim ngôi đền kỳ quái,download ngôi đền kỳ quái,xem online ngôi đền kỳ quái hd,xem ngôi đền kỳ quái nhanh,tai phim ngôi đền kỳ quái,pee nak,xem phim pee nak,download pee nak,xem online pee nak hd,xem pee nak nhanh,tai phim pee nak