Sự Thật Nghiệt Ngã Scandal.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Sự Thật Nghiệt Ngã ScandalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Sự Thật Nghiệt Ngã / The Scandal: A Shocking & Wrongful Incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà. Ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù. Đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruột

Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Bác Sĩ Thiên Tài 6 The Good Doctor Season 6.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Bác Sĩ Thiên Tài 6 The Good Doctor Season 6Việt Sub Năm: 2022 (Tập 13/18)

Tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của Shaun và Lea bị gián đoạn. Bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân. Trong khi đó, Shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạng.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Xem Phim Ngự Y Heo Jun - Guam Heo Jun Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thời joseon chủ yếu là dưới thời trị vì của vua seonjo câu chuyện này xảy ra sau cái chết của dae jang geum nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ joseon 50 năm nó miêu tả cuộc sống của ngự y heo jun người đã viết sách y thuật nbsp nbsp phương đông đông y bảo giám và trở thành ngự y cho vua seonjo kim joo hyuk sẽ đóng vai heo jun trong bộ phim này yoo ui tae baek yoon shik người cố vấn của heo jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy ye jin ah park jinngự y heo jun,xem phim ngự y heo jun,download ngự y heo jun,xem online ngự y heo jun hd,xem ngự y heo jun nhanh,tai phim ngự y heo jun,guam heo jun,xem phim guam heo jun,download guam heo jun,xem online guam heo jun hd,xem guam heo jun nhanh,tai phim guam heo jun,kim joo hyuk,baek yoon shik,park jin hee,nam goong min