Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last Things.Diễn Viên: Lu Huang,Hong,Chi Lee,Linda Jui,Chi Liu

Thành Phố Tội Phạm Cities Of Last ThingsThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu ấn tượng với cảnh một người đàn ông ném mình ra khỏi một tòa nhà cao tầng để tìm đến cái chết. Đó là Lao Zhang, một nhân viên cảnh sát chán nản về tình yêu cũng như mối quan hệ với người vợ không chung thủy của mình

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Xem Phim Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các đầu bếp trong tại tị nạn dành cho các tù nhân tâm thần phạm tội hình sự bị bắt giết trong một cuộc bạo loạn đẫm máungục tù nổi loạn,xem phim ngục tù nổi loạn,download ngục tù nổi loạn,xem online ngục tù nổi loạn hd,xem ngục tù nổi loạn nhanh,tai phim ngục tù nổi loạn,asylum blackout,xem phim asylum blackout,download asylum blackout,xem online asylum blackout hd,xem asylum blackout nhanh,tai phim asylum blackout,rupert evans,anna skellern and dave legeno