Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr Vampire.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Thiên Sư Bắt Ma 1 Mr VampireThuyết Minh Năm: 1985

Các kế hoạch cải táng của một già làng đi xiên như xác chết sống lại vào một nhảy, ma cà rồng khát máu, đe dọa nhân loại. Vì vậy, một linh mục Vấn và hai đệ tử của ông cố gắng để ngăn chặn khủng bố.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Siu,Hou Chin And Ricky Hui

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Xem Phim Người Chồng Tương Lai - The Perfect Husband Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo bỗng một hôm arsen một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô chuyện gì sẽ xảy ra với aylangười chồng tương lai,xem phim người chồng tương lai,download người chồng tương lai,xem online người chồng tương lai hd,xem người chồng tương lai nhanh,tai phim người chồng tương lai,the perfect husband,xem phim the perfect husband,download the perfect husband,xem online the perfect husband hd,xem the perfect husband nhanh,tai phim the perfect husband,dimas anggara,amanda rawles,maxime bouttier