Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable Bride.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable BrideThuyết Minh Năm: 2016

Benedict Cumberbatch và Martin Freeman – hai diễn viên chính của phim – hoàn toàn không hề lạc lõng trong trang phục và bối cảnh thành phố London thời Victoria. Họ đi qua những con hẻm tối mịt và phủ sương, trò chuyện về bóng ma quá khứ của họ. Tông màu đen tối, không khí căng thẳng cùng những gương mặt mới lạ xuất hiện cho thấy đây sẽ là một chương rất nặng nề trong cuộc phiêu lưu của vị thám tử "Mọi điều vĩ đại đều cần có hy sinh

Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Xem Phim Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim nói về nhân vật có thật chính là về janusz korczak tên thường gọi của henryk goldszmit nhà sư phạm nổi tiếng người balan gốc do thái trong thời gian chiến tranh thế giới ii bằng nỗ lực sự quả cảm và tình yêu thương con người ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xítngười cứu rỗi,xem phim người cứu rỗi,download người cứu rỗi,xem online người cứu rỗi hd,xem người cứu rỗi nhanh,tai phim người cứu rỗi,korczak,xem phim korczak,download korczak,xem online korczak hd,xem korczak nhanh,tai phim korczak,wojciech pszoniak,ewa dalkowska,teresa budzisz,krzyzanowska