Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Xem Phim Người Đàn Bà Gan Lì - The Lady Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống hạnh phúc của họ vì nhân loạiaung san suu kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ mianma michael aris là một nhà báo – nhà văn mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đờithe lady là câu chuyện về sự cống hiến sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổnngười đàn bà gan lì,xem phim người đàn bà gan lì,download người đàn bà gan lì,xem online người đàn bà gan lì hd,xem người đàn bà gan lì nhanh,tai phim người đàn bà gan lì,the lady,xem phim the lady,download the lady,xem online the lady hd,xem the lady nhanh,tai phim the lady,michelle yeoh,david thewlis and jonathan raggett