Marius Đã Rời Đi Fanny

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy Girl.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2021

kể về nữ chưởng môn Vu Thắng Nam của Thanh Vân Đường. Cô là người thẳng thắn, cương trực, nóng nảy và đặc biệt nắm đấm có thể sánh ngang với sắt thép. Vì tâm nguyện của người cha đau ốm, Vu Thắng Nam buộc phải kết hôn và bắt đầu con đường xem mắt có một không hai của mình.

Hội Chứng Sợ Lấy Vợ Failure To Launch.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sarah Jessica Parker,Kathy Bates

Hội Chứng Sợ Lấy Vợ Failure To LaunchViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện về anh chàng to cao đẹp trai nhưng mắc một chứng bệnh nan y: không chịu lấy vợ. Cho đến một ngày nọ, một thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ rơi xuống cuộc đời chàng, nhưng không ai biết liệu đây có phải là chiếc chìa khóa cho căn bệnh vô phương cứu chữa này không?Dù đã đến tuổi “tam thập nhi lập”, anh chàng Tripp (Matthew McConaughey) vẫn không muốn từ bỏ cuộc sống thiên đường trong vòng tay của cha mẹ. Vì thế, mặc cho bố mẹ suốt ngày rền rĩ và lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, cậu ấm to

Xem Phim Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trướcngười đàn ông hoàn hảo,xem phim người đàn ông hoàn hảo,download người đàn ông hoàn hảo,xem online người đàn ông hoàn hảo hd,xem người đàn ông hoàn hảo nhanh,tai phim người đàn ông hoàn hảo,mr right,xem phim mr right,download mr right,xem online mr right hd,xem mr right nhanh,tai phim mr right