Minh Lan Truyện The Story Of Ming Lan.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Minh Lan Truyện The Story Of Ming LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 73/73)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Ảo Mộng Singapore Thvl2.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Ảo Mộng Singapore Thvl2Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 1/24)

kể về Giao Thiên Thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã. Từ bé Thiên Thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang Thiên Thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her Voice.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Truy Tìm Nàng Giọng Cao Finding Her VoiceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Hiệu trưởng về hưu Bạch Thiên Nham (do Chung Cảnh Huy đóng) bị thoái hóa não giai đoạn đầu. Ông quyết định từ Canada trở về Hồng Kông để thực hiện nguyện vọng cuối cùng, là tìm ra nữ sinh có giọng hát cao vút năm xưa. Giọng hát ấy đã giúp đoàn hợp xướng của trường làng lần đầu tiên đoạt giải, nhưng người cất lên tiếng hát đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Xem Phim Người Đàn Ông Tốt - To Be A Better Man Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục viễn một người đàn ông trung quốc dốc hết sức lực ở mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng michelin 3 sao ở trong mắt đa số mọi người anh ta là một hỗn thế ma vương sống rất bừa bãi hành vi phóng đãng ở trong mắt người yêu anh ta lại tuyệt đối là kiểu người đàn ông tốt vừa chung tình lại lương thiệnngười đàn ông tốt,xem phim người đàn ông tốt,download người đàn ông tốt,xem online người đàn ông tốt hd,xem người đàn ông tốt nhanh,tai phim người đàn ông tốt,to be a better man,xem phim to be a better man,download to be a better man,xem online to be a better man hd,xem to be a better man nhanh,tai phim to be a better man,giang sơ ảnh,trương nghệ hưng,tôn hồng lôi,vương diệu khánh