Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer Pong.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Chuyến Đi Đáng Nhớ Road Trip Beer PongThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh ba cậu sinh viên đang trên con đường tìm kiếm chân lý cuộc đời, thì bị lôi kéo vào một chuyến xe bus kỳ lạ, đầy những cô người mẫu sexy và tham gia một cuộc thi thố thể thao: The National Beer Pong Tournament. Trong suốt các chặng thi, họ sẽ bị quyến rũ bởi một số thử thách như các em xinh tươi xin đi nhờ xe, các cuộc đấu súng với người đẹp, hay các vũ nữ thoát y.

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Preston Jonesbsera

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Xem Phim Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015 dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert kanigel xuất bản năm 1991 bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học ấn độ srinivasa ramanujan do dev patel nam chính phim triệu phú ổ chuột thủ vai xuất thân từ khu ổ chuộtngười đi tìm vô cực,xem phim người đi tìm vô cực,download người đi tìm vô cực,xem online người đi tìm vô cực hd,xem người đi tìm vô cực nhanh,tai phim người đi tìm vô cực,the man who knew infinity,xem phim the man who knew infinity,download the man who knew infinity,xem online the man who knew infinity hd,xem the man who knew infinity nhanh,tai phim the man who knew infinity,dev patel,jeremy irons,malcolm sinclair