Vịt Donald Ducktales.Diễn Viên: Yingxiong Wo Zao Jiu Bu Dang Le

Vịt Donald DucktalesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

Đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Vịt Donald một thời cùng ba đứa cháu đầy tinh ranh và lém lỉnh, đương nhiên không thể thiếu ông chú Scrooge McDuck. Series hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới, cùng với những nét vẽ sinh động, ngộ nghĩnh và đẹp mắt hơn so với phiên bản gốc trước đó.

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang Ying.Diễn Viên: Deadly Response

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang YingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau, người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người. Vì an toàn của bản thân mình, loài người xây dựng đảo người máy Phương Đông. Một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức, nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giới.

Xem Phim Người Dơi - The New Batman Adventures Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh diễn sau ba năm series kết thúc bây giờ là cuộc phiêu lưu mới của batman với sự trợ giúp của robin nightwing và batgirl những chuyến phiêu lưu mới và hấp dẫn bắt đầungười dơi,xem phim người dơi,download người dơi,xem online người dơi hd,xem người dơi nhanh,tai phim người dơi,the new batman adventures,xem phim the new batman adventures,download the new batman adventures,xem online the new batman adventures hd,xem the new batman adventures nhanh,tai phim the new batman adventures,kevin conroy,tara strong,mathew valencia