Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Dennis Hopper,Billy Zane,Tricia Helfer

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Xem Phim Người Giữ Bằng Chứng - The Keeper Of Lost Causes Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát thanh tra carl morck được giao nhiêm vụ phụ trách một bộ phận của trường hợp chết do cảm lạnh tham gia cùng một trợ lý của ông assad họ điều tra một trường hợp về một người phụ nữ biến mấtngười giữ bằng chứng,xem phim người giữ bằng chứng,download người giữ bằng chứng,xem online người giữ bằng chứng hd,xem người giữ bằng chứng nhanh,tai phim người giữ bằng chứng,the keeper of lost causes,xem phim the keeper of lost causes,download the keeper of lost causes,xem online the keeper of lost causes hd,xem the keeper of lost causes nhanh,tai phim the keeper of lost causes,nikolaj lie kaas,fares fares,sonja richter