Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Xem Phim Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

britt reid con trai của chủ bút giàu có james reid tiếp nhận công việc của cha sau khi ông qua đời không lâu sau anh gặp kato tay quản gia bí ẩn của cha mình nhận ra tài năng thiên bẩm của mình britt và kato quyết định thành lập biệt đội chống tội phạm với cái tên rất kêu ong xanh cùng với sự giúp đỡ của lenore case trợ lý mới của britt anh phát hiện ra rằng tên tội phạm khét tiếng người nga benjamin chudnofsky đang thực hiện âm mưu làm bá chủ của thế giới ngầm biết được hoạt độngngười hùng ong xanh,xem phim người hùng ong xanh,download người hùng ong xanh,xem online người hùng ong xanh hd,xem người hùng ong xanh nhanh,tai phim người hùng ong xanh,the green hornet,xem phim the green hornet,download the green hornet,xem online the green hornet hd,xem the green hornet nhanh,tai phim the green hornet,châu kiệt luân,cameron diaz,seth rogen,tom wilkinson,christoph waltz,edward furlong