Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: Legacy.Diễn Viên: Asen Asenov,Tom Berenger,Chad Michael Collins

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: LegacyViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về một chàng sát thủ cố gắng tìm một lời giải đáp cho cái chết của Cha anh. Anh cố gắng theo dõi những kẻ giết người, phát hiện ra rằng cha không chết và nhận ra rằng các sĩ quan cấp trên của mình đang sử dụng làm con mồi để theo dõi những kẻ giết người...

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Asen Asenov,Tom Berenger,Chad Michael Collins

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Xem Phim Người Hùng Trở Lại - Jcvd Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jean claude van damme một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với jean lúc nàyngười hùng trở lại,xem phim người hùng trở lại,download người hùng trở lại,xem online người hùng trở lại hd,xem người hùng trở lại nhanh,tai phim người hùng trở lại,jcvd,xem phim jcvd,download jcvd,xem online jcvd hd,xem jcvd nhanh,tai phim jcvd,jean,claude van damme,françois damiens,zinedine soualem