Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Xem Phim Người Lạ Trong Nhà - Stranger In The House Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

samantha là ai liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũngười lạ trong nhà,xem phim người lạ trong nhà,download người lạ trong nhà,xem online người lạ trong nhà hd,xem người lạ trong nhà nhanh,tai phim người lạ trong nhà,stranger in the house,xem phim stranger in the house,download stranger in the house,xem online stranger in the house hd,xem stranger in the house nhanh,tai phim stranger in the house,emmanuelle vaugier,matthew maccaull,jordana largy