Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo Ngo.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo NgoChưa Sub Năm: 2013

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Xem Phim Người Máy Trỗi Dậy - Ex Machina Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

caleb một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc nathan nhưng khi caleb đến anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ nơi đó anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo ai thực sự đầu tiên của thế giới nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹpngười máy trỗi dậy,xem phim người máy trỗi dậy,download người máy trỗi dậy,xem online người máy trỗi dậy hd,xem người máy trỗi dậy nhanh,tai phim người máy trỗi dậy,ex machina,xem phim ex machina,download ex machina,xem online ex machina hd,xem ex machina nhanh,tai phim ex machina,alicia vikander,domhnall gleeson,oscar isaac