Thuốc Giải Độc Antidote

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Xem Phim Người Mẹ Bí Ẩn - Mother Of All Secrets Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi khi người chồng mất tích bí ẩn và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiệnngười mẹ bí ẩn,xem phim người mẹ bí ẩn,download người mẹ bí ẩn,xem online người mẹ bí ẩn hd,xem người mẹ bí ẩn nhanh,tai phim người mẹ bí ẩn,mother of all secrets,xem phim mother of all secrets,download mother of all secrets,xem online mother of all secrets hd,xem mother of all secrets nhanh,tai phim mother of all secrets