Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Xem Phim Người Mẹ - Mother Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim “mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội do won bin thủ vai bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý mẹ anhdo kim hye ja thủ vai một người rất kiên cường quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án tờ bitters end cho hay “bộ phim mother là bộ phim thứ tư của đạo diễn bong joon ho dành được giải thưởng phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “dear doctor” tại giải thưởng phim nikkan sportngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,hye ja kim,bin won,ku jin