Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Xem Phim Người Nhện Paris - Vjeran Tomic: The Spider-Man Of Paris Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay trộm đứng sau vụ cướp bảo tàng nghệ thuật hiện đại paris năm 2010 kể lại cách hắn thực hiện vụ trộm tác phẩm nghệ thuật lớn nhất trong lịch sử nước phápngười nhện paris,xem phim người nhện paris,download người nhện paris,xem online người nhện paris hd,xem người nhện paris nhanh,tai phim người nhện paris,vjeran tomic,the spider,man of paris,xem phim vjeran tomic,the spider,man of paris,download vjeran tomic,the spider,man of paris,xem online vjeran tomic,the spider,man of paris hd,xem vjeran tomic,the spider,man of paris nhanh,tai phim vjeran tomic,the spider,man of paris