Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Xem Phim Người Rối - The Puppetman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ giết người bị kết án và đang chờ tử hình luôn khẳng định sự vô tội của mình và rằng có một thế lựcngười rối,xem phim người rối,download người rối,xem online người rối hd,xem người rối nhanh,tai phim người rối,the puppetman,xem phim the puppetman,download the puppetman,xem online the puppetman hd,xem the puppetman nhanh,tai phim the puppetman