Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Xem Phim Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khám phá thế giới ngầm u ám gina sklar nữ hoàng phim kinh dị vào vai tiffany shepis cùng với jake bubar trong vai timothy mandala 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giớingười sói trỗi dậy,xem phim người sói trỗi dậy,download người sói trỗi dậy,xem online người sói trỗi dậy hd,xem người sói trỗi dậy nhanh,tai phim người sói trỗi dậy,she wolf rising,xem phim she wolf rising,download she wolf rising,xem online she wolf rising hd,xem she wolf rising nhanh,tai phim she wolf rising,tiffany shepis,debbie rochon,timothy mandala