Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Bá Tước El Conde.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Xem Phim Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về việc tổ chức bảo an cấp tiên phong do thành long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân thái quốc lập và con gái fareeda từ đây họ phải chống lại bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bốngười tiên phong,xem phim người tiên phong,download người tiên phong,xem online người tiên phong hd,xem người tiên phong nhanh,tai phim người tiên phong,vanguard,xem phim vanguard,download vanguard,xem online vanguard hd,xem vanguard nhanh,tai phim vanguard