Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Tahar Rahim,Niels Arestrup,Adel Bencherif,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta,Travis Van

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Xem Phim Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình người nhóm trưởng kiêu ngạo sebastian caine kevin bacon đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăngngười vô hình,xem phim người vô hình,download người vô hình,xem online người vô hình hd,xem người vô hình nhanh,tai phim người vô hình,hollow man dc,xem phim hollow man dc,download hollow man dc,xem online hollow man dc hd,xem hollow man dc nhanh,tai phim hollow man dc,kevin bacon,elisabeth shue,josh brolin,kim dickens,greg grunberg