Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Xem Phim Người Yêu Gấu Mèo - The Raccoon Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết căn 4 bằng 2 câu chuyện xoay quanh chuyện tình của cố tiểu an và mạo thái một đêm trời hanh khô nọ tiểu an đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ khi giật mình cậu tưởng cái ra của mình bị lão đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt khôngngười yêu gấu mèo,xem phim người yêu gấu mèo,download người yêu gấu mèo,xem online người yêu gấu mèo hd,xem người yêu gấu mèo nhanh,tai phim người yêu gấu mèo,the raccoon,xem phim the raccoon,download the raccoon,xem online the raccoon hd,xem the raccoon nhanh,tai phim the raccoon