Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Xem Phim Nguồn Gốc Alien - Alien Origin Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguồn gốc alien alien origin được tạo ra từ thước phim bị mất về một cuộc viễn chinh quân sự cho thấy nguồn gốc của sự sống trên trái đấtnguồn gốc alien,xem phim nguồn gốc alien,download nguồn gốc alien,xem online nguồn gốc alien hd,xem nguồn gốc alien nhanh,tai phim nguồn gốc alien,alien origin,xem phim alien origin,download alien origin,xem online alien origin hd,xem alien origin nhanh,tai phim alien origin,chelsea vincent,peter pedrero,philip coc