Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of Murder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of MurderViệt Sub Năm: 2016

Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò

Xem Phim Nhà Ga Belarus - Byelorussia Station Việt Sub (1971) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

belorussky railway terminal russian белору́сский вокза́л ipa bʲɛlaˈruskʲɪj vɐɡˈzɑl also known as moscow smolenskaya railway station russian москва́ смоле́нская moskva smolenskaya is one of nine railway terminals of moscow it was opened in 1870 and rebuilt in its current form in 1907 1912nhà ga belarus,xem phim nhà ga belarus,download nhà ga belarus,xem online nhà ga belarus hd,xem nhà ga belarus nhanh,tai phim nhà ga belarus,byelorussia station,xem phim byelorussia station,download byelorussia station,xem online byelorussia station hd,xem byelorussia station nhanh,tai phim byelorussia station,aleksey glazyrin,evgeniy leonov,anatoliy papanov,belorusskiy vokzal