Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Người Yêu Dấu Phần 2 My Dearest Part 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

Kết thúc phần đầu, mối tình giữa Jang Hyun và Gil Chae tạm thời có cái kết đau lòng khi Gil Chae nhận sính lễ từ người khác. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược Joseon, họ cùng được đưa đến nhà Thanh như bao người khác, và số phận lại một lần nữa dẫn dắt cho họ gặp lại nhau ở nơi xứ người.

Xem Phim Nhà Sử Học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

goo hae ryung là một nhà sử học sinh ra vào thế kỷ 19 các nhà sử học nữ như goo hae ryung thời đó thường bị coi thường nhưng goo hae ryung đã làm tròn nghĩa vụ như mọi nhà sử học khác cô bị cuốn vào cuộc đời của hoàng tử lee rimnhà sử học goo hae ryung,xem phim nhà sử học goo hae ryung,download nhà sử học goo hae ryung,xem online nhà sử học goo hae ryung hd,xem nhà sử học goo hae ryung nhanh,tai phim nhà sử học goo hae ryung,rookie historian goo hae ryung,xem phim rookie historian goo hae ryung,download rookie historian goo hae ryung,xem online rookie historian goo hae ryung hd,xem rookie historian goo hae ryung nhanh,tai phim rookie historian goo hae ryung