Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great Legacy.Diễn Viên: Yu Oh Seong,Kim Woo Bin,Jang Dong Gun

Bạn Bè 2: Di Sản Vĩ Đại Friend: The Great LegacyViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về một băng nhóm xã hội đên mà trong đó Kim Woo Bin sẽ vào vai con trai của một tên trùm đầu gấu tàn ác, liên tục những pha hành động đẫm máu và những vụ thanh toán đẫm máu được các diễn viên trong phim diễn xuất tuyệt vời cùng với kĩ xảo hiện đại

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Xem Phim Nhà Thôi Miên - The Hypnotist Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đánh giá xứng tầm với cô gái có hình xăm rồng ở thể loại trinh thám phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạmnhà thôi miên,xem phim nhà thôi miên,download nhà thôi miên,xem online nhà thôi miên hd,xem nhà thôi miên nhanh,tai phim nhà thôi miên,the hypnotist,xem phim the hypnotist,download the hypnotist,xem online the hypnotist hd,xem the hypnotist nhanh,tai phim the hypnotist,tobias zilliacus,mikael persbrandt,lena olin