Gia Đình Nhà Stone The Family Stone

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Bà Chủ The Boss.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Bà Chủ The BossViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhà nữ doanh nhân rất giàu có, quyền lực đã bị bắt và nhận án tù sau một giao dịch trái phép. Sau đó cô quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp nhưng không phải tất cả mọi người đều dễ dàng quên những chuyện đã xảy ra

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Xem Phim Nhà Tù Ở Gomera - The Whistlers Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên cảnh sát tên cristi là một sĩ quan người roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo anh ta đang chuẩn bị đến đảo la gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệunhà tù ở gomera,xem phim nhà tù ở gomera,download nhà tù ở gomera,xem online nhà tù ở gomera hd,xem nhà tù ở gomera nhanh,tai phim nhà tù ở gomera,the whistlers,xem phim the whistlers,download the whistlers,xem online the whistlers hd,xem the whistlers nhanh,tai phim the whistlers