Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Kamen Rider #1 Kamen Rider Ichigo

Kamen Rider #1 Kamen Rider IchigoViệt Sub Năm: 2016

Kamen Rider 1 (仮面ライダー1号 Kamen Raidā Ichigō) is a film part of the 45th anniversary of the Kamen Rider Series. It is also part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.

Xem Phim Nhạc Hội Edm - Xoxo Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoxo là bộ phim edm sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8 xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội edm lớn nhất nước mỹbên cạnh đó nhân vật phụ chính là một dj tên ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mìnhnhạc hội edm,xem phim nhạc hội edm,download nhạc hội edm,xem online nhạc hội edm hd,xem nhạc hội edm nhanh,tai phim nhạc hội edm,xoxo,xem phim xoxo,download xoxo,xem online xoxo hd,xem xoxo nhanh,tai phim xoxo