Những Tay Đua Siêu Hạng Dhoom.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,Uday Chopra,John Abraham

Những Tay Đua Siêu Hạng DhoomViệt Sub Năm: 2004

Một băng đảng của người đi xe đạp đứng đầu Kabir lạnh lùng và kiêu ngạo là trên một spree cướp ở Mumbai. Họ cướp cơ sở và sau đó zip đi vào siêu thể của họ. ACP Jai Dixit là trường hợp phụ trách và ông tuyển một thợ cơ khí xe đạp vụng về và tay đua tên là Ali để đuổi theo băng đảng trên một chiếc xe đạp và giúp Jai nab họ. Kabir chấp nhận thách thức, và kéo ra vụ cướp khác giữa một chức năng. Điều này gây ra Jai và Ali để gọi nó đi. Jai từ chức từ lực lượng cảnh sát và Ali quay trở lại với công

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: Unknown.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt Không Xác Định: UnknownViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Liam Neeson,Diane Kruger,January Jones

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Xem Phim Nhanh Hơn Ánh Sáng - The Glimmer Man Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là một điệp viên của chính phủ mỹ với biệt danh người đàn ông nhanh hơn tia chớp vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết vì khả năng siêu phàm ấy mà jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba sau khi rời bỏ ngành tình báo jack tìm hiểu tôn giáo ở phương đông rồi trở thành thanh tra của sở cảnh sát los angelesnhanh hơn ánh sáng,xem phim nhanh hơn ánh sáng,download nhanh hơn ánh sáng,xem online nhanh hơn ánh sáng hd,xem nhanh hơn ánh sáng nhanh,tai phim nhanh hơn ánh sáng,the glimmer man,xem phim the glimmer man,download the glimmer man,xem online the glimmer man hd,xem the glimmer man nhanh,tai phim the glimmer man,steven seagal,keenen ivory wayans,bob gunton