Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Song Thế Sủng Phi 3 The Eternal Love 3Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chàng!

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Xem Phim Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam - Diary Of Tootsies Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của bé bóng kas kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân đứa thân nhất là goft bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót đứa thứ hai là bóng kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái phòng thủ sang tấn công cuối cùng là natty siêu ngơ đứa con gái duy nhất trong nhómnhật ký yểu điệu thục nam,xem phim nhật ký yểu điệu thục nam,download nhật ký yểu điệu thục nam,xem online nhật ký yểu điệu thục nam hd,xem nhật ký yểu điệu thục nam nhanh,tai phim nhật ký yểu điệu thục nam,diary of tootsies,xem phim diary of tootsies,download diary of tootsies,xem online diary of tootsies hd,xem diary of tootsies nhanh,tai phim diary of tootsies